Sunday, January 17, 2010

Titser: Pedro late ka na naman!

Pedro: Late po kasi relo ko

Titser: problema ba yun? Edi i-advance mo!

Pedro: Opo?

Titser: O san ka pupunta?

Pedro: Mam, uwian na!





cellphone,cellphone,cellphone,cellphone,cellphone,cellphone,cellphone,cellphone





GF: Hayop ka, niloloko mo ako!
BF: Bakit, wala naman akong ginagawa ah!
GF: Anong wala? Nakita kita kanina, may kasama kang ibang babae, magkahawak pa kamay nyo! Niloloko mo ako!
BF: Makinig ka muna... hindi kita niloloko, maniwala ka... Yung kasama ko kanina ang niloloko ko!!!!





cellphone,cellphone,cellphone,cellphone,cellphone,cellphone,cellphone,cellphone





Boy1:pre,nahoLdp ako muntik pa ako mamatay!
Boy2:bakit,hindi ka ba humingi ng tuLong?
Boy1:nag-text ako sa puLis stati0n!
Boy2:bakit,anong repLy?
Boy1:haynaku, eto repLy! “hu u?”Wr did u get my no.?!





cellphone,cellphone,cellphone,cellphone,cellphone,cellphone,cellphone,cellphone





Pedro: soli ko tong nabili kong DVD
Juan: anong problema?
Pedro: walang picture saka sound. Sayang, suspense thriller pa yata ito
Juan: anong title?
Pedro: The Lens Cleaner





cellphone,cellphone,cellphone,cellphone,cellphone,cellphone,cellphone,cellphone





May tatlong magkumpare na nagtatrabaho sa Saudi. Isang German, isang Pakistano at isang Pilipino. Sila ay nag-iinuman ng mahuli sila ng kanilang Arabong amo. Sila ngayon ay ipinakulong (bawal ang alak sa Saudi). Makalipas ang ilang oras, dumating ang sultan.

Sultan: Dahil sa inyong pagsuway sa aming batas, kayo ay parurusahan sa pamamagitan ng dalawampung beses na paglalatigo. Bukas kayo malilintikan.

Kinabukasan, bumalik ang sultan sa selda, masaya at naka-ngiti dahil kaarawan ng kanyang asawa.

Sultan: dahil kaarawan ng aking asawa, bibigyan ko kayo ng isang kahilingan, pero tuloy parin ang paglalatigo. (Sabay humarap sa German)
Ikaw, anong iyong kahilingan?

German: kung maaari, paki lagyan ng unan ang aking likuran. at ito'y natupad. ngunit sampung latigo pa lamang ay nasira na ang unan at nangirot sa sakit ang German.

Sultan: (sa Pakistano) ikaw, ano ang iyong nanaisin bago ka parusahan?

Pakistano: kung maaari ay lagyan ng dalawang unan ang aking likuran. at ito ay nasunod. ngunit 15 na latigo pa lamang ay nasira na ang unan at namilipit sa sakit ang Pakistano. ngayon ay ang Pilipino na.

Sultan: ikaw, dahil ikaw ay Pilipino, at may mga Muslim sa inyong bansa kayo'y magagalang at ako ay bilib sa inyong kultura, maaari kang magkaroon ng dalawang kahilingan.

Pilipino: salamat po!

Sultan: pwes, ano ang una mong kahilingan?

Pilipino: (napaisip) kung maaari gawin ninyong isang daan ang aking parusa. Napabilib ang Sultan at medyo napaluha.

Sultan: hindi lang pala kayo magalang, kayo rin pala ay lahi ng matatapang at marangal! ito ay masusunod, ano naman ang iyong pangalawa at huling kahilingan?

Pilipino: kung maaaring itali ninyo ang German at ang Pakistano sa aking likuran!

No comments:

Post a Comment